Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Khoan cắt container, trộm rượu ngoại trị giá bạc tỷ

Trung khoan phá các ốc vít mở cửa container và cùng Tài lấy trộm 833 thùng rượu chở đi. Do sợ Trung, Tài chuyển hết hàng mà không trả tiền, Thành không cho chở tiếp nên Trung cùng đồng bọn đã bỏ đi. Thành sợ sự việc bị lộ nên đã điện thoại báo xe hàng bị cướp...

Ngày 15.4, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thành (SN 1987, quê tỉnh Kiên Giang) 13 năm tù, Trần Trí Trung (SN 1990, quê tỉnh An Giang) và Nguyễn Hoài Hận (SN 1980, quê tỉnh An Giang) cùng mức án 12 năm tù về tội “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, Nguyễn Hoài Hận đã bị Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phạt tù chung thân trong một vụ án khác về tội “cướp tài sản” nên bị cáo này phải chấp hành tổng hình phạt là tù chung thân.

Theo nội dung vụ án, Trần Văn Thành là tài xế lái xe container cho công ty TNHH Tâm Như (quận 6, TP.HCM). Do có mối quan hệ với nhau nên Hận và một đối tượng tên Tài (không rõ lai lịch) đề nghị Thành khi nào chở hàng thì báo cho họ biết để tìm cách lấy trộm tài sản.
Đến khoảng 19h ngày 28.12.2010, khi đến ngã tư An Sương, quận 12, Tài và Trung ra đón rồi dẫn Thành vào một bãi xe ở quận Bình Tân. Tại đây, Trung khoan cắt các ốc vít mở cửa container và cùng Tài lấy trộm 833 thùng rượu chở đi. Do sợ Trung, Tài chuyển hết hàng mà không trả tiền, Thành không cho chở tiếp nên Trung cùng đồng bọn đã bỏ đi. Thành sợ sự việc bị lộ nên đã điện thoại báo cho công ty biết là xe hàng bị cướp.  

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét